Header Ads Widget

Responsive Advertisement

ยินดีต้อนรับ



              ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่ห้องเรียนออนไลน์ครูตุ้ง ครูแผนกช่างไฟฟ้ากำลัง วิทยาลัยอาชีวศึกษาพิจิตร   ห้องเรียนห้องนี้เพื่อนักเรียนที่เรียนกับครูตุ้ง และทุกท่านที่สนใจใฝ่หาความรู้ในโลกออนไลน์



              จากประสบการณ์การจัดทำห้องเรียนออนไลน์ มา 10 กว่าปี โดยการใช้โปรแกรมต่างๆ ซึ่งการเข้าเรียน ต้องใช้วิธีการล็อคอินเข้าสู่ระบบ ทำให้โอกาสของผู้เข้าเรียนเหมือนถูกจำกัด มีผู้ได้รับประโยชน์เฉพาะนักเรียนในระบบประมาณ 50 คน ในแต่ละปี แม้จะมีข้อดีในเรื่องของการจัดระบบ การเรียนการสอนที่เป็นระบบ แต่ในเรื่องของโอกาสต่างๆ สำหรับผู้สนใจโดยทั่วไป เหมือนถูกตัดสิทธิ์ ทั้งๆที่ผู้สนใจโดยทั่วไปในโลกออนไลน์มีมากมาย ผมจึงตัดสินใจจัดทำห้องเรียนออนไลน์ห้องนี้ขึ้นมา เพื่อเปิดโอกาสให้กับทุกคนที่มีความสนใจ โดยไม่ต้องสนใจกับระบบมากนัก ท่านอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถเข้าชมได้ทันที หากท่านต้องการทราบผลการเรียนรู้ ก็สามารถทำแบบฝึกหัดเพื่อประเมินความรู้ที่ท่านได้รับ เพียงเข้าไปสู่ ระบบแบบทดสอบออนไลน์ลือกทำตามเรื่องที่สนใจ และจะได้ทราบผลของท่านได้ทันที



               ห้องเรียนห้องนี้จะมีคุณค่ามากที่สุดไม่ได้ หากมีเฉพาะครูตุ้งเป็นผู้ให้ความรู้อยู่เพียงผู้เดียว









ประจำปี 2558 



               ดังนั้นจึงขอขอบพระคุณ คุณครูทุกท่าน ที่ครูตุ้งได้เชิญมาอยู่ในห้องนี้ เพราะเห็นว่าท่านเป็นผู้มีความรู้ความสามารถ เหมาะสมกับห้องเรียนห้องนี้ เพื่อให้นักเรียน และผู้สนใจที่ตั้งใจเข้ามาเรียนในห้องนี้ ได้รับความรู้ที่ถูกต้อง ทำให้เกิดประสิทธิภาพในทุก ๆ ด้านแก่ผู้เรียน จนสามารถเดินออกไปสู่โลกภายนอกได้อย่างสง่างาม  ขอขอบคุณทุกท่านที่ยินดีร่วมอุดมการณ์เพื่อส่วนรวม



               ขอมอบให้กับแม่



              ความดีทั้งหลายในห้องเรียนห้องนี้ขออุทิศให้กับ แม่และพ่อผู้ให้กำเนิดชีวิต อบรมสั่งสอนให้ทำความดีเพื่อส่วนรวม สอนให้ดำรงชีวิตอยู่ด้วยการทำความดี พึงพอใจในสิ่งที่มีเป็นเบื้องต้น ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง



              ขอบคุณครู-อาจารย์ทุกท่านที่ได้อบรมสั่งสอนวิชาการมาตั้งแต่อนุบาลจนจบปริญญาตรี



              และขอบคุณทุกท่านที่ได้มีบุญวาสนาได้พบเจอและอยู่ร่วมกันมา บางท่านอาจเวลาเพียงน้อยนิด ขอขอบคุณทุกชีวิตที่ทำให้ครูตุ้งมีแต่ความสุข ความสุขของการเป็นผู้ให้ สบายใจมากกว่าเป็นผู้รับ



              หากห้องเรียนนี้มีข้อผิดพลาดประการใดที่ท่านต้องการแนะนำเพื่อความถูกต้อง หรือมีส่วนหนึ่งส่วนใดที่เกี่ยวข้องกับลิขสิทธิ์ หากเจ้าของลิขสิทธิ์ไม่ยินยอม หรือต้องการให้ปรับปรุงอย่างไร ขอความกรุณาแจ้งได้ที่ผู้ดูแลระบบ ครูชลิต  พานทอง โทรศัพท์ 085 - 4001222 หรือ e-mail chalitpoly@gmail.com 

           

              ข้าพเจ้าขอรับรองว่าห้องเรียนนี้ จัดสร้างขึ้นเพื่อให้ความรู้แก่ผู้สนใจ มิได้มีจุดมุ่งหมายเพื่อการแสวงหารายได้ หรือความก้าวหน้าในตำแหน่งโดยแท้จริง



              ขอให้ผลบุญทั้งหลายที่ทุกท่านได้ร่วมกันจัดทำเพื่อเป็นทานทางด้านความรู้ทั้งหลายให้กับผู้ด้อยโอกาสจากห้องเรียนปกติในครั้งนี้ จงส่งผลให้ท่านประสบกับความสุข สมหวังในชีวิตตลอดชั่วกาลนาน เทอญ



         












              ครูตุ้งนำเสนอห้องเรียนออนไลน์ ให้คณะครูวิทยาลัยอาชีวศึกษาพิจิตร ชมในการอบรมเชิงปฏิบัติการใช้ซอฟแวร์บริหารจัดการห้องเรียน    เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2560


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น